วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สร้างรายได้เสริมด้วยการรับจ้างเขียนบทความ

สำหรับท่าใดที่ว่างงาน หรืออยากหารายได้พิเศษ บทคววามนี้เราขอนำเสนอการสร้างรายได้เสริม จากการ รับจ้างเขียนบทความ หลายคนที่เคยถามผมว่ามีอะไรให้ทำเป็นรายได้เสริมบ้าง ผมเองก็เคยแนะนำไปแล้วว่า อาชีพเสริม อาชีพนอกเวลางาน การสร้างรายได้เสริม นั้นเป็นงานที่หาทำไม่ยากสำหรับผู้ที่ติดตามบล้อกนี้อย่างแน่นอน เพราะบล้อกนี้เราจะอัพเดทงานอาชีพและการสร้างรายได้เสริมนอกเวลาที่ทำแล้ว ได้เงินจริง แต่ก็เป็นงานที่แตกต่างกันออกไปตามความสามารถของบุคคล




สำหรับบทความนี้ ผมจะมาแนะนำการสร้างรายได้เสริมด้วยการรับจ้างเขียนบทความ งานนี้เหมาะกับผู้ที่มีแนวคิดใหม่และมีทักษะการเขียนเรื่องราวหรือรีวิวสิ่ง ต่างๆได้ดี เช่น ภาพ 1 ภาพสามารถรีวิวเป็นตัวหนังสือได้เป็นล้านคำ และที่สำคัญอันดับแรกต้องมีคอมพิวเตอร์ในการใช้งาน จะพิมพ์ลงใน word หรือ text ออนเว็บก็ว่ากันไป ก็สุดแล้วแต่ความถนัดและความสามารถของท่านเอง

สำหรับท่านที่เคยถามว่าการทำงานพิเศษโดยการเขียนบทความแล้วจะขายให้ใคร ขายได้จริงหรือ ขายยังไง ผมขอตอบเลยว่าขายได้แน่นอน ถ้าท่านเขียนได้ดีพอ ไม่ก้อปปี้ใครมา ที่สำคัญอ่านรู้เรื่อง ถ้าท่านไม่เชื่อตามลิ้งก์ไปดูเลยว่ามีคนที่ทำอาชีพนี้เยอะแยะกันเลยทีเดียว ตามลิ้งก์กันไปดูเลยเดี๋ยวหาว่าผมขี้โม้ https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1&ie=utf-8&oe=utf-8&gws_rd=cr&ei=IL6LVPv-JZCTuASnzoKIAg!

สำหรับราคาค่างวดใน การสร้างรายได้เสริม โดยการรับเขียนบทความนั้น ก็มีตั้งแต่หลัก 10 บาท จนถึงหลัก 1000 บาท ต่อ บทความกันเลยทีเดียว ราคาบทความภาษาไทยตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 100 คำ 10 บาท (ส่วนภาษาอังกฤษก็เท่าตัวหรือแพงกว่านั้น) ท่านก็บวกลบคูณหารลองดูครับ ว่า 1 ชั่วโมง ท่านสามารถผลิตบทความขายได้กี่บทความ

และอีกคำถามที่ต้องตอบเพื่อความกระจ่างไขข้อสงสัยสำหรับผู้อ่าน ตลาดขายบทความมีอยู่ตามสังคมคนทำเว็บไซต์ สังคมคนทำ SEO สังคมคนทำตลาดออนไลน์ มีทั้งเว็บบอร์ดและกลุ่มในเฟจบุ้ก จะมีประกาศรับซื้อและหาคนเขียนบทความอยู่เสมอแทบจะทุกวันก็ว่าได้ ตามลิ้งก์ https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%8B%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1&ie=utf-8&oe=utf-8&gws_rd=cr&ei=6r2LVKzBKMmPuASqzILgAQ  เลยครับ คลิ้กที่นี่! จะได้รู้ว่ามันเป็นการสร้างรายเสริม เป็น งานนอกเวลา ที่ทำเงินได้จริงๆ



หลักการเขียนบทความคุณภาพ ก็ไม่ยากซึ่งสามารถหาความรู้ได้จากการค้นหาจากกูเกิ้ล มีผู้ให้ความรู้มากมายอยู่แล้ว ส่วนผมเองจะบอกเทคนิคการสร้างรายได้เสริม จากเขียนบทความนั้นง่ายๆ คือ 

หนึ่ง การเขียนบทความรีวิวคนหรือสิ่งมีชีวิตทั่วไป จับประเด็นหลักแค่ว่า ใคร - ทำอะไร - ที่ไหน - อย่างไร -  สรุป เป็นอันจบการเขียนบทความ

สอง การเขียนบทความรีวิวสิ่งของเช่นสินค้า จับประเด็นหลักง่ายๆ สินค้าอะไร - ประโยชน์ใช้สอย -  ราคาเท่าไร - หาซื้อได้ที่ไหน - สรุป จบการเขียนบทความ

จะเห็นว่าเป็นเทคนิคที่กระชับและง่ายๆ ไม่มีอะไรมากมาย ส่วนการสร้างรายได้จากขายบทความ มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

หนึ่ง การเขียนบทความแบบกำหนดคีย์เวิร์ดโดยผู้จ้าง คือผู้ว่าจ้างจะกำหนดคำให้เราเขียน ข้อนี้สำหรับผู้ที่ผ่านการเขียนบทความมาแล้ว คือมีชั่วโมงบินและรู้แนวทางในการเขียน มีขาประจำจ้างเขียนบทความตรึมแน่นอน

สอง การเขียนบทความแบบกำหนดคีย์เวิร์ดด้วยตนเอง ส่วนนี้สำหรับนักเขียนมืออาชีพและมือใหม่ที่อยากนำเสนอขายบทความตามความรู้ และความถนัดของตนเอง ส่วนมากเขียนบทความมาขายเป็นหมวดๆ เช่นหมวดสุขภาพ หมวดรถยนต์ ฯลฯ มีหมวดละกี่บทความ ขายเหมาหมวดราคาเท่าไรก็ว่ากันไป ตามแต่จะตกลงกับผู้ซื้อ


การสร้างรายได้เสริมออนไลน์ยังมีอีกหลายหลากมากมาย สำหรับบล้อกนี้จะเน้นแบบสร้างรายได้เสริม แบบทำเงินจริงๆเท่านั้น สำหรับท่านที่ว่างงานหรืออยากมี รายได้เสริมทำที่บ้าน ก็ลองทำดู ถ้าการเขียนบทความเป็นการสร้างรายได้ที่ไม่เหมาะสมกับคุณ ก็อย่าลืมติดตามบล้อกนี้เรื่อยๆนะครับ เราจะอัพเดท งานทำที่บ้าน ใหม่ๆสดๆทุกวัน แฉเทคนิคการสร้างรายได้เสริมที่ทำเงินได้จริงไม่มีกั้กอย่างแน่นอน
(ปล.ท่านใดสร้างรายได้เสริมจากการเขียนบทความแล้วมีปัญหา หรือหาที่ขายไม่ได้ หรือ คนหาคนจ้างงานเขียนบทความไม่ได้ ติดต่อผมมาได้เลยครับ)

รับจ้างเขียนบทความ.net


http://pantip.com/topic/33456285

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น